Các bài tập sinh lý nam

Một số bài tập đơn giản, dễ dàng thực hiện tại nhà có khả năng tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện sinh lực và ngăn ngừa tình trạng yếu sinh lý,…

Tăng cường sinh lực bằng các bài tập sinh lý nam đơn giản

Sinh lý là vấn đề khá nhạy cảm và khi phát hiện thì hầu hết các đấng mày râu chỉ nghĩ đến phương pháp sử dụng thuốc. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng bởi nam giới có thể thực hiện một số bài tập sinh lý tại nhà để khắc phục tình trạng sinh lực suy giảm này. Luyện tập thể thao không chỉ giúp cơ thể săn chắc, nâng cao sức khoẻ mà còn giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới đấy nhé. Một số bài tập đơn giản có thể thực hiện tại nhà có khả năng tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện sinh lực và ngăn ngừa tình trạng yếu sinh lý,… Cùng tham khảo một số bài tập đơn giản, dễ thực hiện mà lại mang đến hiệu quả cao trong việc tăng cường sinh lực nam giới phái dưới bài viết nhé.

Không chỉ riêng các nam giới yếu sinh lý mà mọi nam giới đều nên rèn luyện cho bản thân 1 chế độ luyện tập thể thao khoa học. Vì vận động thể chất, luyện tập thể thao không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, cơ bắp,… mà còn hỗ trợ chức năng sinh lý hiệu quả. Cụ thể:

  • Tăng cường sức khoẻ và độ bền bỉ cho cơ thể. Điều này hỗ trợ sự dẻo dai và sức bền trong chuyện yêu, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Thúc đẩy quá trình hoạt động sản sinh Testosterone, nâng cao chất lượng cuộc yêu.
  • Tăng cường chức năng tuần hoàn máu trong cơ thể, dẫn truyền máu đến đều các cơ quan trong đó có cơ quan sinh dục, nhờ vậy mà cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả. Máu dẫn truyền đồng đều trong cơ thể giúp cơ thể hưng phấn và tăng cường ham muốn cho phái mạnh.
  • Giúp cơ thể săn chắc, giảm mỡ tăng cơ bắp,… giúp nam giới tự tin hơn trước mắt bạn tình hơn, xúc tác khoái cảm phòng the cho cả 2.
  • Hạn chế nguy cơ béo phì, thừa cân,… giúp giảm thiếu mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, mỡ trong máu,… Các bệnh lý này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý của cơ thể nam giới.

 

  • Các bài tập sinh lý nam đơn giản nhưng chữa yếu sinh lý hiệu quả

2.1 Bài tập Kegel

Theo chuyên gia thì nam giới có thể kìm hãm sự xuất tinh sớm bằng phương pháp luyện tập Kegel hằng ngày. Bài tập sinh lý nam Kegel này sẽ khiến vùng hông, xương chậu khỏe hơn, hỗ trợ đại tràng, bàng quang, cơ quan sinh dục của nam giới khỏe mạnh. Khi thực hiện các động tác của bài tập Kegel thì các cơ từ hông trở xuống chân đều xiết chặt, khiến nam giới kiểm soát được nước tiểu, tinh dịch (Đối với những người bị rối loạn cương thì không thể kiểm soát được tinh dịch).

Bài tập sinh lý nam Kegel

Bài tập sinh lý nam Kegel

Các bước thực hiện bài tập sinh lý nam Kegel:

  • Bước 1: Nằm ngửa trên mặt sàn, co 2 gối sao cho 2 bàn chân tiếp xúc với mặt sàn.
  • Bước 2: 2 tay thả lỏng, đặt song song với cơ thể sao cho thoải mái nhất.
  • Bước 3: Nâng cơ bụng lên sao cho đầu gối + bụng + ngực thẳng hàng. Và giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 5 giây, sau đó trả người về tư thế ban đầu.

Mỗi buổi tập khoảng 10 lần, mỗi tuần tập từ 2-3 buổi để đạt hiệu quả tốt nhất.

2.2 Bài tập Yoga

Yoga là bộ môn giúp rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể, đây cũng là bộ môn nhẹ nhàng, dễ tập mà còn giúp thư giãn thoải mái trong khi tập. Khi thực hiện các động tác Yoga, cơ thể sẽ được rèn luyện tính nhẫn nại, tăng cường sự dẻo dai và độ bền bỉ. Chính nhờ việc kiểm soát cơ thể tốt mà sẽ giúp nam giới cải thiện và kéo dài cuộc yêu hơn. Không chỉ vậy, một số động tác trong bài tập Yoga còn giúp các anh linh hoạt hơn trong việc sáng tạo tư thế trong cuộc yêu, khiến cả 2 dễ tìm được tư thế yêu thích và đạt được khoái cảm. 

  • Yoga tư thế cánh cung: sẽ hỗ trợ tăng cường lượng máu đến bộ phận sinh dục và giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương gây xuất tinh sớm.
Bài tập sinh lý nam - Yoga tư thế cánh cung

Bài tập sinh lý nam – Yoga tư thế cánh cung

Bước 1: Nằm sấp trên thảm tập/ sàn, 2 tay thả lỏng sang 2 bên hông.

Bước 2: Gập 2 chân lại, và 2 tay nắm lấy 2 cổ chân. 

Bước 3: Hít vào và đồng thời nâng lên khỏi sàn, 2 mắt nhìn thẳng về phía trước. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây rồi trả về tư thế ban đầu.

  • Yoga tư thế rắn hổ mang: Giúp xương vùng lưng, cổ dẻo dai, bên cạnh đó còn giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, cải thiện khả năng cương dương, tăng khả năng duy trì sự bền bỉ trong cuộc yêu.

Bước 1: Nằm úp người trên thảm tập/ sàn. 2 tay đặt ngang ngực và 2 chân duỗi thẳng.

Bước 2: Hít vào và dùng lực đẩy phần thân trên gồm bụng + đầu + ngực lên khỏi mặt sàn. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây sau đó thở ra và trở về tư thế ban đầu.

  • Yoga tư thế châu chấu: Nam giới thực hiện tư thế châu chấu này sẽ giúp xương cột sống dẻo dai và hỗ trợ tốt cho sinh lực.

Bước 1: Nằm úp người xuống sàn/ thảm tập, 2 tay và 2 chân duỗi thẳng.

Bước 2: Nâng người, 2 chân và 2 tay lên sao cho 2 chân giữ thẳng và luôn chạm vào nhau. Giữ nguyên tư thế này khoảng 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu.

2.3 Bài tập Squat

Đối với bài tập Squat, nam giới sẽ cải thiện được sức khoẻ, độ săn chắc cho vòng 3, vận động máu tuần hoàn đến các cơ quan (trong đó có cơ quan sinh dục) giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới, tăng ham muốn và khả năng tình dục.

  • Bước 1: Đứng thẳng lưng, 2 chân rộng bằng vai, ngực hướng ra phía trước đồng thời mông đẩy ra sau.
  • Bước 2: Hạ thấp trọng tâm sao cho đùi và mông song song với mặt sàn. Giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 3-5 giây, sau đó trở về tư thế đứng thẳng ban đầu.

2.4 Bài tập chống đẩy

Bài tập sinh lý nam chống đẩy

Bài tập sinh lý nam chống đẩy

Các bài tập chống đẩy, hít đất sẽ giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt là cơ tay và bụng, hỗ trợ kéo dài cuộc yêu, tăng sức bền và độ dẻo dai cho cơ thể nam giới. Khi thực hiện chống đẩy, cơ thể nam giới vận động tuần hoàn máu, giúp tăng hưng phấn và ham muốn tình dục.

  • Bước 1: Nằm sấp trên mặt sàn, 2 chân duỗi thẳng và đặt sát vào nhau.
  • Bước 2: 2 tay và 2 mũi chân chạm sàn đồng thời nâng cơ thể lên cao khỏi mặt sàn. phần lưng và cơ tạo thành 1 đường thẳng.
  • Bước 3: Giữ nguyên tư thế trong khoảng 2 phút rồi từ từ hạ xuống và thực hiện lần tập kế tiếp.

 

  • Một số lưu ý khi luyện tập sinh lý để đạt hiệu quả cao

Để các bài tập phát huy được hết công dụng và hỗ trợ sinh lực hiệu quả cao thì cánh mày râu nên lưu ý:

  • Kiên trì thực hiện bài tập đều đặn, tăng dần cường độ luyện tập để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Chú ý khởi động trước khi tập và thực hiện đúng kỹ thuật và chọn bài tập vừa sức để tránh trường hợp tác dụng ngược hoặc gây chấn thương,…
  • Nghỉ ngơi trước và sau buổi tập, đồng thời áp dụng chế độ nghỉ ngơi và ăn uống khoa học.
  • Trong các trường hợp có dấu hiệu rối loạn cương dương thì nam giới nên chủ động bổ sung các loại thuốc cường dương để hỗ trợ chuyện chăn gối
  • Giữ tinh thần thoải mái để hỗ trợ nâng cao tác dụng của các bài tập sinh lý.

>>> Tham khảo thực phẩm hỗ trợ sinh lực, bổ thận tráng dương: Rocket 1h

Vấn đề sinh lý ảnh hưởng rất lớn cuộc sống và sinh hoạt vợ chồng hằng ngày. Chính vì vậy, nam giới nên tích cực luyện tập thực hiện các bài tập sinh lý nam, đồng thời kết với với các loại thuốc cường dương để tăng cường sinh lực, tráng dương, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương,…

Hy vọng các bài tập sinh lý nam phía trên sẽ giúp hỗ trị cải thiện tốt tình trạng sinh lý cho cánh mày râu, để cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

 

Cách quan hệ lâu 30 phút