Thuốc thảo dược giảm cân Cenly có tốt không?

Thuốc hỗ trợ giảm cân Cenly có công dụng gì? Cách sử dụng thuốc giảm cân Cenly để đạt hiệu quả tốt nhất? Thuốc giảm cân Cenly có tốt không?

Thuốc giảm cân Cenly từ khi được cho ra mắt thị trường đến nay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Thuốc có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giảm béo hiệu quả. Vậy thuốc giảm cân Cenly có tốt không? Hãy cùng Nhà thuốc Khang Việt tìm hiểu về thuốc giảm cân Cenly qua bài viết dưới đây.

thuocgiamcan-cenly

1. Nguồn gốc của thuốc thảo mộc giảm cân Cenly?

Thuốc giảm cân Cenly thuộc Công ty Cenly Organic VietNam là một trong những thương hiệu đã đồng hành cùng người Việt suốt 5 năm qua. Sản phẩm được ra mắt từ năm 2017, được nghiên cứu dựa trên cơ địa của người Việt Nam với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hợp vệ sinh cùng nguồn nguyên liệu tuyển chọn. 

Tất cả những điều này kết hợp lại với nhau đã tạo nên danh tiếng về độ an toàn của sản phẩm.

2. Các thành phần chính của thuốc Cenly giảm cân

thuocgiamcancenly

2.1. Chè vằng

Đây là thành phần thảo dược có tác dụng hỗ trợ những bệnh nhân đang gặp tình trạng máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, tiểu đường,… Ngoài ra, chè vằng còn có công dụng tiêu mỡ, thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

2.2. Tiểu nhân sâm

Là một trong những cây thuốc quý với khả năng tráng nguyên dương, noãn hạ bộ và trừ hàn thấp vô cùng tốt.

2.3. Nấm linh chi

Là một trong những thành phần siêu phẩm, quý giá hơn cả nhân sâm. Trong Đông y, nấm linh chi giúp bảo vệ gan, giải độc, tiêu đờm, phòng chống ung thư, kiện não,…

2.4. Sâm đất

Là thành phần có công dụng cực tốt trong việc chữa trị ho, tiêu chảy và suy nhược cơ thể. Thường giúp điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ cực kỳ hiệu quả.

2.5. Sơn trà và trần bì

Giúp kích thích và thúc đẩy hệ tiêu hóa đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể một cách nhanh chóng.

2.6. Tinh nghệ

Hạn chế lượng cholesterol xấu trong máu, giúp điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, giải độc tố và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

3. Công dụng của thuốc giảm cân thảo mộc Cenly

Thuốc giảm cân Cenly làm giảm nhanh các vùng cơ địa khó giảm như đùi, bắp chân và bắp tay. Ngoài ra, Cenly còn hỗ trợ người dùng đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, thanh lọc, giải độc gan hiệu quả. 

Do đặc tính thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không gây tác dụng phụ. 

4. Hướng dẫn sử dụng thuốc hỗ trợ giảm cân Cenly

Cách sử dụng giảm cân Cenly hiệu quả nhất là mỗi ngày 1 viên trước khi ăn khoảng 30 phút. Đồng thời, cần kết hợp một chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế ăn thức ăn có nhiều tinh bột, đồ chiên nhiều dầu mỡ. 

Bạn hãy tập thói quen ăn các loại cái cây nhiều nước như: táo, lê,… và uống đủ nước để giúp đào thải mỡ thừa qua tuyến mồ hôi, đồng thời kết hợp với tập thể dục thể thao thường xuyên.

hotrogiambeo-cenly

5. Thuốc giảm cân Cenly có tốt không?

Theo như nghiên cứu, thuốc giảm cân Cenly là sản phẩm giảm cân được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên gồm nấm linh chi, chè vằng, lá sen,… tất cả đều là những loại thảo dược có tác dụng tốt cho sức khỏe người sử dụng. 

Theo như theo dõi của nhiều người tiêu dùng thì vẫn chưa có trường hợp nào gặp những tác dụng phụ do thuốc. Tuy nhiên, bạn cũng nên ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý khi sử dụng thảo mộc giảm cân Cenly. Đối với những người có cơ thể yếu hoặc không hợp với thuốc thì sẽ có tình trạng mệt mỏi khoảng 2 – 3 ngày đầu, sau khi làm quen với thuốc thì sẽ trở lại trạng thái bình thường.

thanhphanthuocgiamcancenly

6. Giá của thuốc thảo mộc giảm cân Cenlylà bao nhiêu?

Thuốc giảm cân Cenly được bán với giá 490.000đ/hộp tại Nhà thuốc Khang Việt. Hiện tại, sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn khi mua tại Nhà thuốc Khang Việt. Thông thường, sau khi dùng 1 hộp thuốc giảm cân Cenly bạn sẽ giảm được từ 3 – 5kg.

7. Lưu ý khi uống thuốc hỗ trợ giảm cân Cenly

thaomocgiamcancenly

Mặc dù thuốc giảm cân Cenly được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, tuy nhiên vẫn sẽ có một số người không nên sử dụng hoặc nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng. 

Thuốc Cenly không được sử dụng cho những người mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp và những người mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Ngoài ra, phụ nữ sau sinh dưới 6 tháng, tụt huyết áp hay đau dạ dày tuyệt đối không nên sử dụng. 

Lưu ý: trong suốt quá trình dùng thuốc, bạn không nên sử dụng các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

8. Mua thuốc thảo mộc Cenly ở đâu chính hãng, giá tốt?

Nhà thuốc Khang Việt sở hữu đội ngũ nhân viên, dược sĩ có trình độ chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược. Các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu thông của Bộ Y tế Việt Nam.

Nhà thuốc Khang Việt tự hào là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại đều là các sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc minh bạch. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của các sản phẩm tại đây. 

Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm Cenly tại website nhathuockhangviet hoặc Hotline 0908.515.222. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Nhà thuốc Khang Việt tại:

  • CN1: 342 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Gò Vấp, TP. HCM 
  • CN2: 27 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức 
Cách quan hệ lâu 30 phút