Thuốc Eliquis 5mg mua ở đâu uy tín? Thuốc Apixaban 5mg giá bao nhiêu?

Thuốc Eliquis 5mg là thuốc điều trị giảm nguy cơ đột quỵ và tắc mạch ở những bệnh nhân bị rung tâm nhĩ không do rung tim. Đồng thời thuốc có tác dụng phòng ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu, có thể dẫn đến thuyên tắc phổi ở bệnh nhân phẫu thuật thay khớp gối hoặc khớp háng. Để hiểu biết cách mua thuốc online ở đâu giá rẻ? Mua thuốc Eliquis online ở đâu uy tín TPHCM, Hà Nội,…? Bạn xem bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin hữu ích.

Thông tin cơ bản về thuốc Eliquis

✅Tên thương hiệu: ⭐ Eliquis
✅Thành phần hoạt chất: ⭐ Apixaban
✅Hàm lượng: ⭐ 5mg
✅Dạng: ⭐ Viên nén
✅Đóng gói: ⭐ Hộp 2 Vỉ x 10 Viên
✅Hãng sản xuất: ⭐ PFIZER

>>>>> Liên hệ tới Nhà Thuốc LP TPHCM để biết thêm thông tin về Thuốc Eliquis 5mg giá bao nhiêu sẽ được đội ngũ Dược sĩ chuyên môn cao tận tâm tư vấn miễn phí.

Chỉ định thuốc Eliquis

Thuốc Eliquis 5mg giá bao nhiêu?

Thuốc Eliquis 5mg giá bao nhiêu?

  • Phòng ngừa thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch ở bệnh nhân sau phẫu thuật thay khớp háng hoặc khớp gối theo kế hoạch;
  • Phòng ngừa đột quỵ và thuyên tắc huyết khối hệ thống ở bệnh nhân trưởng thành bị rung tâm nhĩ không do van tim (NCAF) có một hoặc nhiều yếu tố nguy cơ (như tiền sử đột quỵ hoặc cơn thiếu máu não thoáng qua, từ 75 tuổi trở lên, tăng huyết áp động mạch, đái tháo đường, kèm theo bởi các triệu chứng của suy tim mãn tính (FC II trở lên theo phân loại của NYHA)). Ngoại lệ là những bệnh nhân bị hẹp van hai lá nặng và trung bình hoặc có van tim nhân tạo;
  • Điều trị huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT), thuyên tắc phổi (PE), cũng như phòng ngừa DVT và PE tái phát.

>>>>> Xem thêm Thuốc Cellcept 250mg Mycophenolate ngừa thải ghép thận: https://nhathuoclp.com/san-pham/thuoc-cellcept-250mg-mycophenolate/

Chống chỉ định Eliquis

Quá mẫn với apixaban hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc;

– Chảy máu đáng kể về mặt lâm sàng;

– Bệnh gan, kèm theo rối loạn trong hệ thống đông máu và nguy cơ chảy máu đáng kể về mặt lâm sàng;

– Các bệnh hoặc tình trạng đặc trưng bởi nguy cơ chảy máu nghiêm trọng:

  • Đợt cấp hiện tại hoặc gần đây của loét đường tiêu hóa;
  • Sự hiện diện của khối u ác tính có nguy cơ chảy máu cao;
  • Chấn thương não hoặc tủy sống gần đây;
  • Phẫu thuật gần đây trên não hoặc tủy sống, cũng như trên cơ quan thị giác;
  • Đột quỵ xuất huyết gần đây;
  • Thành lập hoặc nghi ngờ giãn tĩnh mạch của thực quản;
  • Dị tật động tĩnh mạch;
  • Phình mạch máu hoặc thay đổi mạch máu nội sọ hoặc nội sọ rõ rệt;

– Suy giảm chức năng thận với CC dưới 15 ml / phút, cũng như sử dụng ở bệnh nhân chạy thận nhân tạo;

– Tuổi lên đến 18 tuổi (không có dữ liệu về việc sử dụng thuốc);

– Mang thai (không có dữ liệu về việc sử dụng thuốc);

– Thời kỳ cho con bú (không có dữ liệu về việc sử dụng thuốc);

– Sử dụng đồng thời với bất kỳ loại thuốc chống đông máu nào khác, bao gồm heparin không phân đoạn (UFH), heparin trọng lượng phân tử thấp (LMWH) (bao gồm enoxaparin, dalteparin), dẫn xuất heparin (bao gồm fondaparinux), thuốc chống đông đường uống (bao gồm warfarin, rivaroxaban, dabigatran), trừ khi bệnh nhân được chuyển sang hoặc từ liệu pháp apixaban, hoặc nếu heparin không phân đoạn được sử dụng ở liều cần thiết để duy trì sự thông thoáng của ống thông tĩnh mạch hoặc động mạch trung tâm, hoặc khi sử dụng heparin không phân đoạn để triệt phá rung tâm nhĩ qua ống thông;

– Thiếu lactase bẩm sinh, không dung nạp lactose, kém hấp thu glucose-galactose.

>>>>> Xem thêm Thuốc Cellcept 500mg Mycophenolate chống thải ghép gan thận tim: https://nhathuoclp.com/san-pham/thuoc-cellcept-500mg-mycophenolate/

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Eliquis

Mua thuốc Eliquis ở đâu uy tín TpHCM?

Mua thuốc Eliquis ở đâu uy tín TpHCM?

Ở những bệnh nhân sau phẫu thuật thay khớp háng hoặc khớp gối chọn lọc:

2,5mg 2 lần một ngày (liều đầu tiên 12-24 giờ sau phẫu thuật).

Ở những bệnh nhân đã trải qua phẫu thuật thay khớp háng, thời gian điều trị được khuyến nghị là từ 32 đến 38 ngày, khớp gối – từ 10 đến 14 ngày.

Ở bệnh nhân rung nhĩ : 5mg x 2 lần/ngày.

Ở những bệnh nhân bị rung tâm nhĩ, liều thuốc giảm xuống 2,5 mg hai lần một ngày:

– Nếu kết hợp hai hoặc nhiều điều sau đây – tuổi từ 80 trở lên, trọng lượng cơ thể từ 60 kg trở xuống, hoặc nồng độ creatinine huyết tương ≥ 1,5 mg/dL (133 µmol/L)

Điều trị huyết khối tĩnh mạch sâu, thuyên tắc phổi (PE):

10 mg hai lần một ngày trong 7 ngày, sau đó 5mg 2 lần một ngày.

Thời gian điều trị được xác định riêng lẻ, có tính đến tỷ lệ lợi ích mong đợi và nguy cơ chảy máu đáng kể trên lâm sàng. Quyết định về thời gian điều trị nên dựa trên đánh giá về sự hiện diện và khả năng hồi phục của các yếu tố dẫn đến tái phát (tức là phẫu thuật trước đó, chấn thương, thời gian bất động, v.v.), cũng như các biểu hiện của DVT và/hoặc PE, tương đương với ít nhất 3 tháng. 

>>>>> Xem thêm Thuốc Certican 0.75mg Everolimus điều trị dự phòng thải ghép nội tạng: https://nhathuoclp.com/san-pham/thuoc-certican-0-75mg-everolimus/

Phòng ngừa tái phát huyết khối tĩnh mạch sâu, thuyên tắc phổi (PE):

2,5mg hai lần mỗi ngày sau ít nhất 6 tháng điều trị huyết khối tĩnh mạch sâu hoặc PE.

Sử dụng cho bệnh nhân suy giảm chức năng thận

Trong trường hợp suy giảm chức năng thận ở mức độ nhẹ, trung bình hoặc nặng với độ thanh thải creatinine giảm xuống 15 ml / phút, không cần điều chỉnh liều apixaban. Ở những bệnh nhân bị suy thận nặng với độ thanh thải creatinine dưới 15 ml / phút, cũng như ở những bệnh nhân chạy thận nhân tạo, việc sử dụng Eliquis không được  khuyến cáo.

Sử dụng cho bệnh nhân suy giảm chức năng gan

Cần thận trọng khi dùng thuốc Eliquis ®  ở bệnh nhân suy gan nhẹ đến trung bình (loại A hoặc B theo phân loại Child-Pugh), trong khi không cần điều chỉnh liều. Việc sử dụng thuốc ở bệnh nhân bị gan nặng.

Làm gì khi dùng quá liều Eliquis?

Các triệu chứng: Trong trường hợp quá liều, nguy cơ chảy máu tăng lên. Trong các thử nghiệm lâm sàng có đối chứng, apixaban được dùng đường uống cho những người tình nguyện khỏe mạnh với liều lên đến 50mg/ngày trong 3 đến 7 ngày (25 mg 2 lần/ngày trong 7 ngày hoặc 50 mg 1 lần/ngày trong 3 ngày); không có tác dụng phụ đáng kể về mặt lâm sàng đã được ghi nhận.

Điều trị: Trong trường hợp quá liều thuốc này, có thể xem xét sử dụng than hoạt tính. Khi sử dụng than hoạt tính cho những người tình nguyện khỏe mạnh 2 và 6 giờ sau khi uống apixaban với liều 20mg, AUC của apixaban giảm lần lượt là 50% và 27% (C tối đa không thay đổi). T 1/2 của apixaban giảm tương ứng từ 13,4 xuống 5,3 và 4,9 giờ. Thuốc giải chưa được biết. Việc chạy thận nhân tạo khi dùng quá liều apixaban không được cho là một biện pháp hiệu quả.

Thận trọng khi sử dụng thuốc Eliquis

Thận trọng khi sử dụng thuốc Eliquis

Thận trọng khi sử dụng thuốc Eliquis

Ảnh hưởng thuốc đến phụ nữ có khả năng sinh sản, mang thai và cho con bú

Thai kỳ

Không có dữ liệu về việc sử dụng apixaban ở phụ nữ mang thai. Trong các nghiên cứu tiền lâm sàng, không tìm thấy tác động tiêu cực trực tiếp hoặc gián tiếp đến chức năng sinh sản. Chống chỉ định sử dụng apixaban trong khi mang thai.

Giai đoạn cho con bú

Không có thông tin về sự bài tiết của apixaban hoặc các chất chuyển hóa của nó trong sữa mẹ. Theo dữ liệu hiện có từ các nghiên cứu trên động vật, apixaban được bài tiết qua sữa mẹ. Trong các nghiên cứu trên chuột, nồng độ của thuốc trong sữa mẹ cao hơn nhiều lần so với trong huyết tương ( Cmax cao hơn khoảng 8 lần, AUC cao hơn khoảng 30 lần), điều này có thể cho thấy thuốc được vận chuyển tích cực vào sữa mẹ. Không thể loại trừ nguy cơ đối với trẻ sơ sinh bú sữa mẹ. Nếu cần thiết phải sử dụng thuốc Eliquis  , cần đưa ra quyết định ngừng dùng thuốc hoặc ngừng cho con bú.

Khả năng sinh sản

Apixaban không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản trong các nghiên cứu trên động vật.

Chức năng gan

Việc sử dụng thuốc chống chỉ định trong các bệnh về gan, kèm theo rối loạn trong hệ thống đông máu và nguy cơ chảy máu đáng kể về mặt lâm sàng; ở bệnh nhân suy gan nặng.

Cần thận trọng khi dùng thuốc Eliquis  ở bệnh nhân suy gan nhẹ đến trung bình (loại A hoặc B theo phân loại Child-Pugh), trong khi không cần điều chỉnh liều.

Chức năng thận

Việc sử dụng thuốc được chống chỉ định trong trường hợp suy giảm chức năng thận với CC dưới 15 ml / phút, cũng như sử dụng cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo.

Để điều trị DVT, điều trị PE và phòng ngừa DVT và PE tái phát (eVTE), apixaban nên được sử dụng thận trọng ở bệnh nhân suy thận nặng (CC 15–29 ml/phút).

Sử dụng ở trẻ em

Việc sử dụng thuốc dưới 18 tuổi là chống chỉ định.

Ảnh hưởng thuốc đến khả năng lái xe và vận hành máy móc

Thuốc Eliquis không ảnh hưởng hoặc không ảnh hưởng đáng kể đến khả năng lái xe và làm việc với các cơ chế.

Tác dụng phụ thuốc Eliquis

Tần suất của các phản ứng bất lợi được hiểu là: thường xuyên – ≥1 / 100,

Phòng ngừa thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch ở bệnh nhân sau phẫu thuật thay khớp háng hoặc khớp gối tự chọn

Phản ứng bất lợi đã được ghi nhận ở 11% bệnh nhân dùng apixaban với liều 2,5 mg 2 lần một ngày. Cũng như các thuốc chống đông máu khác, chảy máu có thể xảy ra ở bệnh nhân có các yếu tố nguy cơ như tổn thương thực thể có thể gây chảy máu. Các tác dụng phụ phổ biến nhất là thiếu máu, chảy máu, bầm tím và buồn nôn. Các phản ứng bất lợi đã phát triển ở những bệnh nhân trải qua phẫu thuật chỉnh hình trong khi điều trị bằng apixaban được trình bày dưới đây.

Máu và hệ bạch huyết: Thường xuyên thiếu máu (bao gồm cả sau phẫu thuật và sau xuất huyết, kèm theo những thay đổi tương ứng trong kết quả xét nghiệm), chảy máu (bao gồm tụ máu, chảy máu âm đạo và niệu đạo); không thường xuyên bị giảm tiểu cầu (bao gồm giảm số lượng tiểu cầu).

Hệ thống miễn dịch: Hiếm khi bị quá mẫn cảm.

Thị giác: Hiếm khi bị xuất huyết trong các mô của nhãn cầu (bao gồm cả xuất huyết ở kết mạc).

Hệ thống tim mạch: Hiếm khi bị hạ huyết áp động mạch (bao gồm cả hạ huyết áp trong suốt quá trình).

Hô hấp: Hiếm khi xuất hiện chảy máu cam; ho ra máu.

Tiêu hóa: Thường xuyên buồn nôn; không thường xuyên bị chảy máu đường tiêu hóa (bao gồm nôn mửa lẫn máu và phân đen), sự hiện diện của máu không thay đổi trong phân; hiếm khi xuất hiện chảy máu trực tràng, chảy máu nướu răng.

Gan và đường mật: Không thường xuyên bị tăng hoạt động của transaminase, incl. tăng hoạt động của ALT, AST, GGTP, thay đổi bệnh lý trong xét nghiệm chức năng gan, tăng hoạt động của phosphatase kiềm trong máu, tăng nồng độ bilirubin trong máu.

Hệ thống cơ xương: Hiếm khi xuất huyết cơ.

Hệ thống tiết niệu: Không thường xuyên bị tiểu máu (bao gồm cả những thay đổi tương ứng trong kết quả xét nghiệm).

Khác: Xuất huyết và chảy máu sau khi thực hiện các thủ thuật xâm lấn (bao gồm tụ máu sau thủ thuật, chảy máu từ vết thương sau phẫu thuật, tụ máu ở vị trí đâm thủng mạch máu và tại vị trí đặt ống thông), chảy dịch từ vết thương, xuất huyết trong vết mổ (bao gồm cả . tụ máu ở vết mổ), chảy máu trong quá trình phẫu thuật.

Bảo quản thuốc Eliquis

Thuốc nên được bảo quản ngoài tầm với của trẻ em ở nhiệt độ không quá 30 ° C.

Thời hạn sử dụng – 3 năm. Không sử dụng sau ngày hết hạn.

Thuốc Eliquis giá bao nhiêu? Mua Eliquis ở đâu uy tín?

Nhà Thuốc LP – Nhà thuốc online uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng:

  • Thuốc chính hãng, đảm bảo
  • Giá cả hợp lý
  • Giao hàng nhanh chóng (bao gồm ship nội thành và ngoại tỉnh)
  • Đội ngũ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm – chuyên môn cao

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tới Nhà Thuốc LP để được tư vấn tận tâm về: Giá thuốc Eliquis, Apixaban 2.5mg giá, Thuốc Eliquis 5mg mua ở đâu uy tín?

Thông tin liên hệ: 

  • Trụ sở chính: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline: 0776511918
  • Email: nhathuoclp@gmail.com

Mạng xã hội Nhà Thuốc LP

  • https://about.me/lucytrinh1/
  • https://twitter.com/LucyTrinh4
  • https://www.instagram.com/lucytrinh1/
  • https://www.linkedin.com/in/lucy-trinh-1094951ab/
  • https://www.pinterest.com/lucytrinh1311/
  • https://www.slideshare.net/LucyTrinh
  • https://trello.com/lucytrinh1
  • https://www.flickr.com/people/188748078@N06/
  • https://issuu.com/lucytrinh
  • https://www.behance.net/lucytrinh
  • https://www.reddit.com/user/lucytrinh
  • https://imgur.com/user/lucytrinh
  • https://fr.quora.com/profile/Lucy-Trinh
  • https://ello.co/lucytrinh
  • https://www.tripadvisor.com.vn/Profile/lucytrinh
Cách quan hệ lâu 30 phút