Đánh giá 4 cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà hiệu quả nhất

Vì sao phụ nữ cần tìm hiểu cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà? Vòng 1 được xem là “vũ khí thầm lặng” của nữ giới khiến cánh đàn ông chết mê không chớp mắt. Vòng 1 săn chắc, đầy đặn giúp nữ giới luôn tự tin thể hiện mình trước cuộc sống. Nhưng, không phải ai cũng có được loại vũ khí này. Nguyên nhân nào khiến ngực không phát triển? Cùng chúng tôi tìm hiểu giải đáp vấn đề này và tìm cách khắc phục trong nội dung bài dưới đây nhé!

Yếu tố nào gây ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực?

Tuổi dậy thì là thời điểm hormone estrogen mạnh mẽ nhất làm ngực to dần lên. Qua độ tuổi này, ngực bắt đầu chậm phát triển và ngừng lại hẳn. Có rất nhiều nguyên nhân tác động trực tiếp đến quá trình ngực phát triển, cụ thể:

tangvong1captoc

  • Vòng 1 lép do chế độ dinh dưỡng: Dinh dưỡng là một phần quan trọng của cuộc sống, dinh dưỡng nuôi dưỡng, phát triển cơ thể con người. Nếu như chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, không được bổ sung vitamin hay chất béo thì chắc chắc vòng một của bạn sẽ không thể phát triển như ý muốn. Vì vậy, nếu muốn sở hữu bộ ngực nóng bỏng thì việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ là điều hết sức cần thiết.
  • Lối sống không lành mạnh: trong độ tuổi từ 13 – 20 là lúc hormone estrogen sản sinh mạnh mẽ nhất nếu nữ giới thức khuya sẽ gây ảnh hưởng đến các hệ thần kinh gây ức chế sự hoạt động và phát triển các mô, cơ vùng ngực. Dẫn đến tình trạng ngực lép ở nữ giới.
  • Do lứa tuổi: theo một vài nghiên cứu, có đến 61% phụ nữ bước qua giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh đều có sự thay đổi về kích thước vòng 1 hay cả hình dạng vú.
  • Mặc áo ngực không phù hợp: điều này hết sức quan trọng, nếu áo ngực quá rộng sẽ khiến vòng 1 có khả năng bị chảy xệ, không săn chắc. Ngược lại, nếu mặc quá chật sẽ kìm hãm vòng 1 không phát triển tự nhiên được. 

4 cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà hiệu quả nhất cho chị em

  • Cách tăng vòng 1 cấp tốc với các bài tập làm to ngực

Các bài tập gym hay yoga làm to ngực có lẽ đã không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ có khao khát thay đổi kích thước vòng 1 của mình. Đây quả là cách làm tăng vòng 1 hiệu quả  nhờ những tác động trực tiếp lên vùng cơ ngực, giúp kích thích sự phát triển cơ ngực đồng thời làm săn chắc vòng 1.

tangvong1captoc2

  • Tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà với phương pháp massage ngực

Đây là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật phổ biến nhất. Các chuyên gia cho rằng việc massage ngực thường xuyên là cách làm to ngực đơn giản và dễ dàng nhất. Massage tăng vòng 1 sẽ tác động trực tiếp đến các cấu trúc mô ở tuyến vú. Làm cho các tế bào ở vùng ngực phát triển mạnh mẽ. Không những thế, cách làm này còn kích thích cơ thể sản sinh ra hormone thúc đẩy tiến trình phát triển vòng 1 – Prolactin.

  • Sử dụng nhóm thực phẩm tăng vòng 1

Từ xưa tới nay, cách tăng vòng 1 bằng thực phẩm luôn được nữ giới quan tâm và tìm hiểu. Trong số đó, thực phẩm họ đậu đặc biệt là đậu nành luôn là sự ưu tiên số 1 trong cách tăng ngực tại nhà. Bởi dinh dưỡng trong đậu nành chứa phần lớn hàm lượng phytoestrogens – một hoạt chất thúc đẩy sự phát triển của vòng 1. Do đó, duy trì thói quen uống sữa đậu nành thường xuyên sẽ giúp tăng size vòng 1 như ý.

  • Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà bằng thuốc nở ngực

tangvong1captoc3

Thuốc tăng vòng 1 hay thuốc nở ngực có lẽ là cách làm ngực to cấp tốc, hiệu quả nhất mà chị em hay chia sẻ cho nhau. Hiện nay, các sản phẩm giúp tăng size ngực không còn quá xa lạ và dần trở nên phổ biến giống như một cách làm đẹp tự nhiên. Kem nở ngực với cơ chế hoạt động thẩm thấu dần sâu vào trong vòng 1, kích thích sự phát triển của các mô cơ tại đây, làm to ngực hiệu quả lâu bền. Nếu kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình và hướng dẫn thì đây sẽ là cách làm tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho chị em.

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán thuốc làm to ngực, vậy đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn? Để giảm thiểu tối đa rủi ro, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm: nguồn gốc, thành phần,.. trước khi tiến hành mua hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới website: https://thanghoacuocsong.com để được tư vấn trực tiếp về các vấn đề liên quan đến sức khỏe và mua được sản phẩm tăng vòng 1 chính hãng.

Tóm lại, có rất nhiều cách giúp phụ nữ có vòng 1 cuốn hút. Nhưng để đạt được kết quả như mong đợi, dù là cách làm nào thì bạn cũng cần kiên trì với nó. Để có kết quả tốt nhất, bạn có thể kết hợp những cách trên lại với nhau một cách hợp lý. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện số đo vòng 1 tại nhà một cách hiệu quả nhất.

 

Cách quan hệ lâu 30 phút