Phun mí mắt mèo – Công nghệ phun xăm đem đến đôi mắt tràn đầy sức hút

Kỹ thuật làm đẹp hiện nay đang ngày càng được cập nhật mới hơn, có nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đem đến một diện mạo như ý mà khả năng rủi ro là gần như không có, độ an toàn cao. Và để cải thiện đôi mắt nhỏ, mí mắt không rõ khiến mắt không có độ sâu thì phun mí mắt mèo chính là sự lựa chọn tốt nhất theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Phun mí mắt mèo – Công nghệ phun xăm đem đến đôi mắt tràn đầy sức hút

Xem thêm : Phun mí mắt mèo giá bao nhiêu tại Bống Spa & Clinic

Kỹ thuật phun mí mắt mèo Hàn Quốc là gì?

Thực chất, phun mí mắt mèo bắt nguồn từ đất nước của cái đẹp – đất nước Hàn Quốc và gây nên những cơn sóng làm đẹp không chỉ ở đất nước này mà còn là toàn châu Á, trong đó có Việt Nam. Và phun mí mắt mèo 3D là cách làm đẹp nhằm giúp đôi mắt thêm có sức hút hơn, có độ sâu và ấn tượng hơn với người đối diện khi giao tiếp, phương pháp này không gây nguy hiểm cho mắt mà ngược lại, đây còn là biện pháp làm đẹp an toàn cao với công nghệ hiện đại.

Màu sắc được dùng trong phun mí mắt mèo kết hợp cùng sự uyển chuyển khi phun, độ đậm nhạt khác nhau, màu sắc có nhiều sắc độ tạo nên độ sâu hút hồn cho đôi mắt, tăng thêm độ tự nhiên, ấn tượng hơn. Chính vì điều này mà phun mí mắt mèo đòi hỏi một chuyên viên có kỹ thuật tốt, được đào tạo bài bản cũng như đã có kinh nghiệm thực hiện trước đó.

Phun mí mắt mèo – Công nghệ phun xăm đem đến đôi mắt tràn đầy sức hút

Kiểu dáng mà phun mí mắt mèo đem đến rất thích hợp với những cô nàng yêu thích, theo đuổi phong cách quyến rũ, cá tính và huyền bí, ấn tượng nhưng lại không muốn mất quá nhiều thời gian mỗi sáng để trang điểm. Ngoài ra, kiểu mí mắt này cũng khá hợp với những cô nàng có đuôi mắt cụp, làm gương mặt hài hòa, sinh động, có nét tươi vui hơn.

Nên thực hiện phun mí mắt mèo ở mí trên hay mí dưới?

Qua những định nghĩa và thông tin trên đây về phun mí mắt mèo thì chắc hẳn bạn cũng đã nhận thấy phun mí mắt mèo mắt dưới sẽ đem đến nét đẹp tự nhiên và có nhiều ưu điểm hơn so với mí mắt trên. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn không thể phun mí mắt mèo ở mí trên, việc phun mí ở đâu là lựa chọn của chính bạn nhưng tốt nhất nên tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ để có hiệu quả đẹp nhất.

Phun mí mắt mèo – Công nghệ phun xăm đem đến đôi mắt tràn đầy sức hút

Phun mí mắt mèo có thể khắc phục được những khuyết điểm hiện có của mí mắt như mí không rõ, bị mờ, mí lót, đôi mắt không có độ sâu, mắt kém thu hút,…Sau khi phun mí mắt mèo, bạn sẽ nhận thấy ngay khí sắc trên gương mặt mình dường như đã được cải thiện hoàn toàn, trở nên vui tươi, có hồn, có điểm nhấn hơn và khiến người đối diện dường như không thể rời mắt.

Phun mí mắt mèo – Công nghệ phun xăm đem đến đôi mắt tràn đầy sức hút

Quy trình tiến hành phun mí mắt mèo

Một quy trình phun mí mắt mèo uy tín, đảm bảo thì cần đáp ứng được hết những bước sau đây:

  • Bước 1: Chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ thăm khám, xem xét tình trạng mí mắt cũng như sức khỏe thị lực để có phương án thực hiện đúng, đẹp nhất. Nếu có mong muốn nào, bạn cũng nên nói với kỹ thuật viên khi này nhé.
  • Bước 2: Vệ sinh da và mí mắt để loại bỏ vi khuẩn, tránh nhiễm trùng sau khi phun mí mắt mèo.
  • Bước 3: Bắt đầu ủ tê cho khách hàng để hạn chế tối đa cảm giác khó chịu hay đau đớn trong quá trình phun mí mắt.
  • Bước 4: Tiến hành phun mí mắt mèo bởi chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp một cách tỉ mỉ, cẩn thận nhất.
  • Bước 5: Nghỉ ngơi để bác sĩ kiểm tra lại sau khi phun.
  • Bước 6: Lắng nghe hướng dẫn chăm sóc, chu trình làm sạch  và những lưu ý để mí mắt được an toàn và đẹp nhất sau khi phun.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây mà Bống Spa đem đến về phun mí mắt mèo sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích, chọn được nơi làm đẹp ưng ý, an toàn, hiệu quả nhất. Quá trình chăm sóc sau khi phun mí mắt mèo vô cùng quan trọng nên bạn cũng không nên lơ là quá trình này nhé.

 

Cách quan hệ lâu 30 phút